Xin chào Bạn ! [Đăng nhập] [Đăng ký]
Hội NDT Việt Nam tham dự hội thảo: "Thí nghiệm không phá hủy trong xây dựng" 3/1/2011 9:53:28 AM Ngày 25/02/2011 tại trụ sở Bộ Xây Dựng, VANDT đã tham dự hội thảo khoa học " Thí nghiệm không phá hủy trong xây dựng " nằm trong khuôn khổ hội nghị thường niên mạng kiểm định chất lượng công trình xây dựng Việt Nam lần thứ VIII...
Ngày 25/02/2011 vừa qua tại trụ sở Bộ Xây Dựng, đã diễn ra hội thảo khoa học " Thí nghiệm không phá hủy trong xây dựng " nằm trong khuôn khổ hội nghị thường niên mạng kiểm định chất lượng công trình xây dựng Việt Nam lần thứ VIII do Mạng kiểm định chất lượng công trình xây dựng việt nam (VNBAC) tổ chức.

 IMGP4040.JPG


Hội thảo đã có 11 bài tham luận về vấn đề kiểm định không phá hủy trong xây dựng, thu hút hơn 250 người từ các công ty, tổ chức có liên quan. VANDT tham gia hội thảo với bài tham luận " Hội thử nghiệm không phá hủy Việt Nam (VANDT) với công tác kiểm tra, đánh giá chất lượng, chẩn đoán hiện trạng, dự báo sự cố, tuổi thọ vật liệu, thiết bị công trình xây dựng, giao thông " của 3 tác giả : Ông Bùi Đăng Hòa - tổng thư ký VANDT, Ông Vũ Tiến Hà - chánh văn phòng VANDT và Ông Nguyễn Lê Sơn - trưởng đại diện VANDT tại TP.HCM.

IMGP4023.JPG

  Ông Vũ Tiến Hà - chánh văn phòng VANDT trình bày bài tham luận tại hội nghị.

Bài tham luận đã nêu bật được tầm quan trọng của kiểm định không phá hủy trong xây dựng, vai trò tiên phong của VANDT trong việc đào tạo và cấp chứng chỉ cho các kỹ thuật viên NDT. Bài tham luận cũng đã vạch ra được những chiến lược tương lai của VANDT trong việc phát triển vấn đề kiểm định không phá hủy trong xây dựng, đặc biệt là sắp tới Việt Nam sẽ khởi công xây dựng nhà máy điện hạt nhân đầu tiên tại Ninh Thuận.

Toàn văn bài tham luận : http://www.mediafire.com/?vxv5h1gyws92cla
Thông tin thời tiết
Hà Nội 0
Tỉ giá ngoại tệ
Đang tải dữ liệu...
Đăng ký nhận bản tin
Email của bạn

HỘI THỬ NGHIỆM KHÔNG PHÁ HỦY VIỆT NAM


VIETNAM ASSOCIATION FOR NON-DESTRUCTIVE TESTING

Địa chỉ: 59 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 84.4.39429961 - Fax: 84.4.39424215 - Email: vandt@iop.vast.ac.vn


OpenWeb Framework version 4.0 Xây dựng bởi INGA Co.,Ltd.
^ Lên đầu trang