Xin chào Bạn ! [Đăng nhập] [Đăng ký]
HỘI THẢO VỀ VAI TRÒ VÀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA NDT TRONG LĨNH VỰC ĐIỆN HẠT NHÂN 12/3/2012 5:36:12 PM Ngày 28 tháng 11 năm 2012, Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, Công ty Giải pháp kiểm định Việt Nam và Hội Thử nghiệm không phá hủy Việt Nam đã phối hợp tổ chức Hội thảo về vai trò và tầm quan trọng của NDT trong lĩnh vực điện hạt nhân.

Tham dự Hội thảo có hơn sáu mươi cán bộ, chuyên gia đến từ Ban Chỉ đạo quốc gia về dự án điện hạt nhân Ninh Thuận, Cục An toàn bức xạ và hạt nhân, Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Ban Chuẩn bị đầu dự án điện hạt nhân và năng lượng tái tạo, Công ty Giải pháp kiểm định Việt Nam, Hội Thử nghiệm không phá hủy Việt Nam, các trường đại học, các công ty hoạt động trong lĩnh vực NDT trong toàn quốc. Tham dự Hội thảo còn có đại diện Đại sứ quán Hungary tại Việt Nam.

       Với kinh nghiệm 40 năm trên các cương vị công tác khác nhau, từng làm nghiên cứu viên ở Viện nghiên cứu, cán bộ kỹ thuật tại nhà máy điện hạt nhân, giáo sư giảng dạy đại học và đặc biệt là có 7 năm là chuyên gia cao cấp tại cơ quan Năng lượng nguyên tử quốc tế, GS. Trampus Peter hiện là Chủ tịch Hội NDT Hungary đã có bài trình bày quan trọng tại Hội thảo. Bài trình bày của GS.Trampus Peter có 4 nội dung quan chủ yếu sau:

1-    Phương diện an toàn của hoạt động NDT.

         2- Kiểm tra tiền vận hành và kiểm tra trong vận hành nhà máy điện hạt nhân.

2-    Các giải pháp NDT và các xu hướng phát triển.

3-    Quy phạm, tiêu chuẩn, đánh giá tổ chức NDT.

Các đại biểu tham gia Hội thảo đã có cơ hội để đặt câu hỏi và trao đổi với một trong các chuyên gia hàng đầu thế giới về NDT. Trong cuộc Hội thảo này, GS.Trampus Peter đã lần lượt trả lời các câu hỏi của các cán bộ Việt Nam cả trên phương diện học thuật lẫn trao đổi kinh nghiệm về hoạt động NDT trong lĩnh vực điện hạt nhân của Hungary.

        Đánh giá kết luận Hội thảo, cả TS Nguyễn Trọng My - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Giải pháp kiểm định Việt Nam và TS. Bùi Đăng Hòa - Tổng Thư ký Hội Thử nghiệm không phá hủy Việt Nam đều cho rằng Hội thảo đã thành công tốt đẹp, các nội dung của bản báo cáo do GS. Trampus Peter trình bày là rất phong phú. Đây là buổi hội thảo rất bổ ích và lý thú đối với cộng đồng NDT Việt Nam.

 Sau đây là một số hình ảnh về hội thảo:




Thông tin thời tiết
Hà Nội 0
Tỉ giá ngoại tệ
Đang tải dữ liệu...
Đăng ký nhận bản tin
Email của bạn

HỘI THỬ NGHIỆM KHÔNG PHÁ HỦY VIỆT NAM


VIETNAM ASSOCIATION FOR NON-DESTRUCTIVE TESTING

Địa chỉ: 59 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 84.4.39429961 - Fax: 84.4.39424215 - Email: vandt@iop.vast.ac.vn


OpenWeb Framework version 4.0 Xây dựng bởi INGA Co.,Ltd.
^ Lên đầu trang